Kết nạp đảng viên Chi bộ 5- Đảng bộ Công ty Quản lý tài sản

23/05/2024
Ngày 22/5/2024 tại trụ sở VAMC, Chi bộ 5-Đảng bộ VAMC đã tổ chức Lễ trao quyết định kết nạp đảng viên mới. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Hùng–Phó Tổng giám đốc, Ủy viên BCH Đảng bộ VAMC – Đại diện Đảng ủy VAMC cùng toàn thể đảng viên của Chi bộ 5.

Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Đồng chí An Việt Anh - Bí thư Chi bộ 5 đã công bố, trao quyết định kết nạp cho các quần chúng ưu tú: Phạm Hùng Anh, Đỗ Thị Thu Trang, Phạm Quốc Đạt, đồng thời phân công đảng viên chính thức giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới trong thời gian dự bị; các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên.

Đồng chí Lê Văn Hùng và đồng chí An Việt Anh trao quyết định kết nạp Đảng cho các đảng viên mới.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Hùng – Phó Tổng giám đốc, Ủy viên BCH Đảng bộ VAMC chúc mừng các đảng viên mới đã cố gắng rèn luyện, phấn đấu và được đứng trong hàng ngũ của Đảng; chúc mừng Chi bộ 5 đã bồi dưỡng và kết nạp thêm 03 đảng viên mới; đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ đề nghị các đảng viên mới cần phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng rèn luyện, phấn đấu học tập để không ngừng nâng cao nhận thức về chính trị và chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.