Lễ trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

03/10/2024
Ngày 02/10/2024, tại trụ sở Công ty Quản lý tài sản (VAMC) đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Nam Anh - Đảng viên Chi bộ 3 - Đảng bộ Công ty quản lý tài sản (VAMC).

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Thị Mai Hương - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cơ quan Ngân hàng Trung Ương, đồng chí Lê Xuân Trường, Phó Chủ nhiệm thường trực UBKT Đảng uỷ cơ quan Ngân hàng Trung Ương.

Về phía VAMC có đồng chí Đoàn Văn Thắng - Phó Bí thư Đảng bộ, Phụ trách Hội đồng thành viên/ Tổng Giám đốc; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, đại diện các Chi bộ, Ban chấp hành Công đoàn VAMC.

Buổi lễ diễn ra trang trọng tại trụ sở VAMC

Thay mặt Đảng ủy cơ quan Ngân hàng Trung Ương, đồng chí Lê Xuân Trường đã công bố Quyết định trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Nam Anh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Mai Hương chúc mừng VAMC và cá nhân đồng chí Nguyễn Nam Anh đã vinh dự được trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng trong đợt 02/9/2024. Đây là sự ghi nhận những đóng góp của đồng chí trong quá trình phấn đấu và công tác tại VAMC và các đơn vị trước đây. Đồng thời, đồng chí Lê Thị Mai Hương trân trọng những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của đồng chí Nguyễn Nam Anh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Đất nước và trong quá trình công tác tại ngành Ngân hàng “Đồng chí Nguyễn Nam Anh đã phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên với bề dầy 40 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, tiếp tục đóng góp trí tuệ và công sức cho công tác xây dựng Đảng, đóng góp tích cực hoạt động của Công ty Quản lý tài sản nói riêng, ngành Ngân hàng nói chung và luôn là tấm gương sáng để các thế hệ đảng viên, đoàn viên thanh niên ưu tú học tập noi theo” đồng chí Lê Thị Mai Hương phát biểu.


Đồng chí Lê Thị Mai Hương, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy 

cơ quan Ngân hàng Trung Ương đến dự và phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Đoàn Văn Thắng thay mặt Đảng bộ VAMC chúc mừng đồng chí Nguyễn Nam Anh được vinh dự đón nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đây là niềm vinh dự với cá nhân đồng chí Nguyễn Nam Anh cũng như toàn Đảng bộ VAMC. Đồng chí Đoàn Văn Thắng gửi lời cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của đồng chí Nguyễn Nam Anh trong quá trình phấn đấu và công tác tại VAMC.


Đồng chí Đoàn Văn Thắng thay mặt Đảng bộ VAMC phát biểu tại buổi lễ


Đồng chí Nguyễn Nam Anh đã bày tỏ niềm vinh dự khi được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và hứa sẽ quyết tâm phấn đấu, tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất tốt đẹp của Đảng viên để luôn xứng đáng với huy hiệu cao quý được Đảng trao tặng. 


Đồng chí Nguyễn Nam Anh bày tỏ niềm vinh dự khi được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng